Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต

Facebook Twitter Email
Nobody's perfect...
ไม่มีใครสมบูรณ์แบบในตัวตนของตัวเอง และกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ตัวเราได้ผ่านอะไรหลายอย่างมานับไม่ถ้วน จะดีแค่ไหนกันถ้าเราสามารถแสดงออกถึงความสมบูรณ์แบบของเราในช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ เหมือนกับ “Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต” บ้านสไตล์ฝรั่งเศสที่ออกแบบมาเพื่อความ Perfect ของทุกคน กับบ้านที่มีหลากหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มากกว่านั้นคือการเดินทางที่เข้าออกสะดวกสบาย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับโครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 134-174 ตร.ม.จะช่วยให้ชีวิตครอบครัวเฟอร์เฟ็คยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์สุดคลาสสิก French Colonial ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและภูมิฐาน พร้อมนวัตกรรมพิเศษ iL-Lalin Innovation Living ที่ให้การใช้ชีวิตสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ใน ซ.แก้วอินทร์ ทำเลที่ใกล้ ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) และถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้น 3.59 - 6 ล้าน*



แบบบ้านในโครงการถูกออกแบบในสไตล์ French Colonial ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านสุดคลาสสิกของฝรั่งเศส ด้วยรูปแบบบ้านที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมสมมาตร หลังคาทรงปั้นหยา ระเบียงขนาดใหญ่ และมีการทำเฉลียงยื่นออกมาบริเวณประตูหลักโดยคำนึงถึงฟังก์ชันพร้อมกับความสวยงาม ทั้งช่วยกันแดดไม่ให้ปะทะตัวบ้านโดยตรง ขณะเดียวกันการออกแบบรู้สึกถึงความมั่นคงแข็งแรง และปลอดภัย เส้นสายความโค้งของกรอบหน้าต่างมีความอ่อนช้อย พร้อมติดตั้งกระจกเขียวตัดแสงรอบบ้าน ลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน เน้นความโปร่งสบาย มีพื้นที่สำหรับพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน เพื่อให้การอยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความแนบชิดกับธรรมชาติ เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น





และหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลต์ต้องพูดถึงเลยก็คือ ทำเลรัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต (บางใหญ่) ถือเป็นทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและมีการเติบโตสูง มีทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ครบทุกความต้องการ การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย เข้าสู่ใจกลางเมืองก็ง่ายหรือออกต่างจังหวัดก็สะดวก ไม่ว่าจะเป็นเส้นทาง จากรัตนาธิเบศร์ สามารถผ่านไปทางถนนงามวงศ์วาน ผ่านแยกเกษตร ซึ่งเต็มไปด้วยมหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการ และอาคารสำนักงานต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมของ Community Mall ร้านอาหารมากมาย



อีกเส้นทางหลักที่ใกล้โครงการคือ โซนบางใหญ่ (เวสต์เกต) ย่านนี้เป็นแหล่งรวมของที่อยู่อาศัยใหม่ๆ จึงมีสถานที่สำคัญที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ ตลาดบางใหญ่ที่อยู่ตรงข้ามกัน อีกทั้งยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง และมีอาคารจอดแล้วจร ที่รองรับรถยนต์ 1,986 คัน และรถจักรยานยนต์ได้ 416 คัน จากบางใหญ่ สามารถใช้ทางด่วนประจิมรัถยา ไปยังจตุจักร พระราม 9 ได้สะดวกมากๆ รวมถึงไปยังโซนปิ่นเกล้าก็สบาย

​ด้วยทำเลที่ชิดขอบกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับแหล่งงาน เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้ “รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต” เป็นทำเลที่น่าอยู่ ซึ่งโครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ตั้งอยู่ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง จาก ซ.กันตนา ตัดเข้าไปยัง ถ.เลียบคลองประปามหาสวัสดิ์ เข้า ซ.กำนันสมจิตร ก็ถึงแล้ว หรืออีกหนึ่งเส้นทางเข้าจาก ถ.แก้วอินทร์ ซึ่งแวดล้อมด้วยแหล่งชุมชนจึงมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้ออยู่กระจายอยู่ทั่วไป ฉะนั้นอยู่แถวนี้ไม่ต้องกลัวอด เพราะมีของอร่อย ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะแก่การอยู่อาศัย



คราวนี้เข้าสู่ตัวโครงการกันบ้าง ซุ้มประตูโครงการจะขยับห่างจากถนนด้านหน้าเข้าไปอีก ทำให้เวลาที่เราขับรถยนต์เข้ามารอแลกบัตร จะมีพื้นที่ให้รถข้างหลังต่อคิวได้ ไม่ไปรบกวนถนนสาธารณะ และถนนทางเข้าโครงการก็ค่อนข้างกว้าง สามารถแบ่งได้ถึง 4 เลนด้วยกัน




ซุ้มประตูโครงการตกแต่งสวนหย่อมทั้ง 2 ข้าง ปลูกไม้พุ่มและตกแต่งด้วยรูปปั้นน้ำพุเทพีอย่างงดงาม โดยซุ้มประตูตั้งตระหง่านสะดุดตา ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบสมมาตรมาตรที่ดูแข็งแรงและภูมิฐาน ด้านข้างทำเป็นประตูสำหรับคนเดิน กรอบประตูเป็นซุ้มโค้งตกแต่งด้วยเหล็กดัดมีกลิ่นอายของความวินเทจ ตามสไตล์ French Colonial



ตรงกลางจะเป็นป้อม รปภ. ที่คอยสอดส่องดูแลลูกบ้านและผู้มาเยือน ผลัดเวรกันอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับยังมีกล้อง CCTV และไม้กั้นกระดก ลูกบ้านเข้าออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าออกโครงการ



ผ่านซุ้มประตูโครงการ เข้ามาจะเจอกับถนนหลักที่มีเกาะกลางเป็นพื้นที่สีเขียวทอดยาวไปถึงคลับเฮาส์ ถนน 2 ฝั่ง กว้างถึง 16 ม. แยกฝั่งเข้าออก ทำให้การสัญจรภายในโครงการคล่องตัว ปลอดภัยมากขึ้น สำหรับถนนในซอยกว้าง 12 เมตร และ 10 เมตร

ขับรถผ่านถนนเมนมาเรื่อยๆ จะเจอกับคลับเฮาส์ที่อยู่ตรงกลางโครงการ เป็นอาคาร 2 ชั้น มีพื้นที่กิจกรรมทั้ง Indoor และ Outdoor ด้านหน้าของคลับเฮาส์เป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่ ทำให้สถาปัตยกรรมที่อยู่ด้านหน้าโดดเด่น พื้นที่ใช้สอยภายในคลับเฮาส์มีขนาดใหญ่ทำให้ทุกคนในครอบครัวสามารถเข้ามาใช้เวลาที่ดีร่วมกันได้ ไม่ว่าจะพักผ่อน เดินเล่น ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ หรือพูดคุยสร้างมิตรภาพกับเพื่อนบ้าน พื้นที่ส่วนกลางก็รองรับได้หมด



กิจกรรมภายในคลับเฮาส์ประกอบด้วย
◾ อาคารคลับเฮาส์ 2 ชั้น
◾ ฟิตเนส ชั้น 2 สามารถเทควิวโครงการแบบ 180 องศา
◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่
◾ พื้นที่นั่งพักผ่อน ชั้น 1 และ 2
◾ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 
 





 
HOUSE TYPE
โครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต


สำหรับแบบบ้านในโครงการมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ฟังก์ชันและขนาดจะแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ รองรับการใช้งานตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยาย โดยแทบไม่ต้องต่อเติมเพิ่มในอนาคต แบบบ้านมีดังนี้
1. แบบบ้าน NANTES (น็องต์) พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องอเนกประสงค์ ครัวแยกสัดส่วน ระเบียงชมวิว
2. แบบบ้าน PARIS (ปารีส) พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ระเบียงชมวิวห้องอเนกประสงค์ ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน
3. แบบบ้าน MONACO (โมนาโก) พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน
4. แบบบ้าน CANNES (คานส์) พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน

นอกจากแบบบ้านที่มีสัดส่วนการใช้งานที่ครบครันแล้ว ภายในตัวบ้านยังเสริมทัพความสะดวกสบายด้วย iL-Lalin Innovation Living นวัตกรรมการออกแบบบ้านที่คิดมาเพื่อผู้อยู่อาศัย อาทิ Designed Function การออกแบบบ้านให้เพดานสูง โปร่งสบาย Simply Fit วางเฟอร์นิเจอร์ง่ายบ้านไม่มีเหลี่ยมเสา Active Air Flow มีระบบหมุนเวียนและระบายอากาศในบ้าน Cooling System ทาสีบ้านและใช้หลังคากันความร้อน Silver Nano Color สีทาบ้านกันเชื้อไวรัส Stay Online มีจุดเชื่อมต่อไวไฟและสายแลนฝังผนัง และ Eco Technology ใช้หลอด LED ที่ทนทานประหยัดไฟ สิ่งเหล่านี้อยู่ตามจุดต่าง ๆ ซึ่งเราจะพาทุกคนไปดูแบบบ้าน NANTES (น็องต์) และแบบบ้าน MONACO (โมนาโก) ภายในบ้านจะมีฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่น่าสนใจอย่างไร ตามไปชมกันเลย


 
แบบบ้าน NANTES
พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม.


 
แบบบ้านแรกที่จะพามาดูเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น แบบบ้าน NANTES (น็องต์) พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องอเนกประสงค์ ครัวแยกสัดส่วน ระเบียงชมวิว แม้ว่าจะใช้กำแพงร่วมกันกับบ้านหลังอื่น แต่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว เนื่องจากการออกแบบค่อนข้างเต็มพื้นที่ แต่ในขณะเดียวกันก็เว้นระยะห่างความเป็นส่วนตัวกับบ้านที่ติดกันพอสมควร


โดยแปลนบ้าน NANTES (น็องต์) จะเป็นรูปร่าง L-Shape ออกแบบมาค่อนข้างเต็มพื้นที่ทั้งภายในและภายนอก รอบบ้านล้อมรอบด้วยการจัดสวนแบบมาตรฐานที่กว้าง 2 ม. ด้านในเต็มไปด้วยช่องรับแสงขนาดใหญ่ทำบ้านสว่างและโล่ง พร้อมนวัตกรรม iL-Lalin Innovation Living ตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้านที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย



เมื่อมองจากหน้าบ้านสิ่งที่จะเห็นเป็นส่วนแรกคือลานจอดรถและประตูทางเข้า โดยลานจอดรถของแบบบ้านนี้กว้าง 5 ม. สามารถจดรถได้ 2 คัน มีตู้เก็บของขนาดเล็กเอาไว้เก็บเครื่องมือช่างได้ หลังคาเป็นเฉลียงยื่นออกมาแบบเต็มส่วนซึ่งจะครอบปิดทั้งตัวรถ ส่วนผนังรอบบ้านทาสีที่ทนสภาวะอากาศและลดความร้อน ช่วยให้ตัวบ้านเย็นสบายและไม่ร้อนอบอ้าว





ก่อนที่จะเข้าบ้านจะเจอสวนที่โครงการตกแต่งเป็นมาตรฐานมาให้ กว้าง 2 ม. ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ซึ่งสามารถตกแต่งเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือรับวิวนอกบ้านได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยประตูทางเข้าจะเป็นกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ชนิดกระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยกรองแสงแดดและลดปริมาณความร้อนที่ผ่านเข้ามาในบ้าน ทำให้บ้านสว่างและไม่ร้อนจนเกินไป



เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับพื้นที่แบบ Open Plan เปิดโล่งเชื่อมพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ในบ้านเข้าด้วยกัน พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต ทั่วทั้งบ้านใช้หลอดไฟ LED ที่มีความทนทานและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะเจอกับส่วน Living Area ก่อนเป็นลำดับแรก ที่ขนาดค่อนข้างกว้างสามารถวางโซฟาขนาด 4-5 ที่นั่งได้แบบพอดี โดยยังเหลือพื้นที่สำหรับเดิน วางโต๊ะเล็ก และบิวต์อินตู้วางโทรทัศน์ได้อีก นอกจากนี้ด้านข้างและด้านหลังโซฟา ยังมีช่องรับแสงขนาดใหญ่ ทำให้โซนนี้โปร่งและไม่คับแคบ ซึ่งเหมาะสำหรับทำเป็นมุมรับแขกหรือพื้นที่นั่งเล่น







เมื่อเดินเข้ามาอีกหน่อยจะเจอกับ Dining Area เชื่อมต่อกับโซนครัว สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหาร ขนาด 4-5 ที่นั่งกำลังเหมาะ โดยเป็นโซนที่ค่อนข้างสบายตา เนื่องจากเต็มไปด้วยกระจกรับแสงบ้านใหญ่ถึง 3 จุด สามารถเทควิวสวนด้านข้างไปพร้อมกับการรับประทานอาหารได้ อีกทั้งระหว่างทางเดินโถงที่เชื่อมกับโซนครัวจะเจอประตูเชื่อมหลังบ้าน ทำเป็นโซนซักล้างหรือต่อเติมได้ และด้านข้างทำ Pantry สำหรับเตรียมอาหารหรืออาจบิวต์อินเป็นตู้วางไวน์ก็ยังมีพื้นที่เหลือ






เมื่อเดินตามโถงมาเรื่อย ๆ จะเจอกับ Kitchen Room ที่สามารถกั้นเป็นครัวปิด ป้องกันกลิ่นอาหารเข้าตัวบ้านได้ ด้านในวางเคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่และโต๊ะสำหรับเตรียมอาหารได้



เมื่อเดินจากครัวมาเรื่อย ๆ จะเจอกับห้องน้ำที่อยู่ติดกัน โดยเป็นห้องน้ำรวมของชั้นล่าง ด้านในกั้นโซนเปียกและแห้ง ซึ่งทำเป็นสเต็ปแยกระดับชั้น ด้านในจะได้โถสุขภัณฑ์และฝักบัวอ่อนตามภาพ





ติดกับห้องน้ำจะเป็นบันไดเชื่อมชั้น 2 แบบโครงสร้างเหล็กวางท็อปด้วยไม้ พร้อมช่องรับแสงระหว่างชั้นขนาดใหญ่ เมื่อเปิดม่านขึ้น แสงจะเข้าชั้นบนได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเปิดไฟในโซนนี้เลย







เมื่อขึ้นมาจะเจอโถงชั้น 2 ปูพื้นด้วยลามิเนตสีน้ำตาลสไตล์ธรรมชาติให้กลมกลืนไปกับตัวบ้าน โถงส่วนนี้จะไม่ได้ตกแต่งด้านในเยอะ เนื่องจากนำพื้นที่ส่วนใหญ่ไปใช้กับห้องนอน จึงเน้นการใช้งานระวางระบบบ้าน โดยบริเวณนี้จะติดตั้งจุดรับ Internet และ Wifi ช่องระบายอากาศ และคัตเอาต์มาให้



สำหรับห้องน้ำจะอยู่ตรงข้ามกับบันไดเลย คั่นกลางระหว่างห้องนอนเล็กและห้องมาสเตอร์เบดรูม โดยจะเป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันกับห้องนอนเล็กและห้องนอนขนาดกลางทั้ง 2 ห้อง ด้านในแยกโซนเปียกและโซนแห้ง คล้ายกับห้องน้ำชั้นล่าง



ถัดมาด้านข้างกันเป็นห้องนอนขนาดกลางทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าซึ่งใหญ่กว่าอีกห้อง ไม่มีห้องน้ำในตัว วางเตียงขนาด 3.5 - 5 ฟุต ได้ลงตัว ด้านในสามารถวางราวแขวนผ้า โต๊ะข้างเตียงเพิ่มได้อีก โดยเหลือพื้นที่ด้านข้างพอสมควร อาจจะตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามไลฟ์สไตล์เลย





ติดกันเป็นห้องนอนที่เล็กที่สุดของบ้าน โดยเตียงจะอยู่ติดกับหน้าต่างพอดี เนื่องจากเป็นห้องขนาดจัตุรัสจึงวางเตียงได้ไม่เกิน 3.5 ฟุต ได้ขนาดเดียว โดยจะชิดกำผนังอีกด้านพอดี ข้างในวางโต๊ะเล็กและราวตากผ้าเพิ่มได้ ซึ่งห้องนี้หากไม่ทำเป็นห้องนอน สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องดูภาพยนตร์ หรือห้องตามการใช้งาน







สำหรับห้องไฮไลต์ของบ้านหลังนี้ Master Bedroom จะอยู่ตรงข้ามกับห้องนอนเล็กและห้องนอนขนาดกลาง เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มาพร้อมระเบียงพื้นที่กว้างใช้งานได้จริง โดยสามารถชมวิวหน้าบ้านได้ เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟรับบรรยากาศยามเช้า ส่วนด้านในวางเตียง King Size ได้ โดยมีพื้นที่เหลืออีกมาก ปลายเตียงสามารถวางทีวีติดผนังขนาด 50 นิ้ว และทางเข้าออกระเบียงสามารถวางเก้าอี้และทำพื้นที่ Walkin Closet แยกได้อีก อีกทั้งยังเป็นห้องนอนเดียวที่มีห้องน้ำในตัว ด้านในแยกสัดส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะโซนเปียกหรือโซนแห้ง







 
แบบบ้าน MONACO (โมนาโก)
พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.


บ้านต่อมาเป็น แบบบ้าน MONACO (โมนาโก) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของโครงการ มาพร้อมช่องแสงขนาดใหญ่รอบบ้าน ให้แสงส่องเข้าบ้านได้อย่างเต็มที่ ขับเน้นให้ด้านในบ้านสว่างและกว้างขวางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งครอบคลุมทุกการใช้งานบนพื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารพร้อม ครัวแยกสัดส่วน ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่



สำหรับแปลนบ้าน MONACO ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างเต็มฟังก์ชันทุกตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนที่ชัดเจน และปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ ด้านนอกโอบล้อมไปด้วยสวนสีเขียว สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง จากลานจอดรถและหน้าบ้าน



ลานจอดรถข้างบ้านจอดรถยนต์และมอเตอร์ไซต์ได้ประมาณ 2 คัน ตัวลานเป็นเฉลียงยื่นออกมากันแดด กันฝนที่สาดเข้าบ้านได้ โดยติดตั้งปลั๊กไฟไว้พร้อมสำหรับใช้งานด้านนอก มีประตูทางเข้าแบบ uPVC กันน้ำ กันปลวก และการใช้งานทนทาน เชื่อมต่อโซนครัวและห้องเก็บของใต้บันได ถ้ามีการซื้อของหรือขนย้ายของเข้าบ้านสามารถใช้ประตูด้านนี้เพื่อความสะดวกรวดเร็วได้เลย





ก่อนเข้าบ้านจะเจอโถงหน้าประตูก่อน ทำไว้สำหรับกันฝนและแดดที่ส่องกระทบเข้ามาในตัวบ้านโดยตรง ซึ่งพื้นที่ตรงนี้สามารถวางชั้นวางรองเท้าหรือตู้ไว้ที่มุมได้ เมื่อมองจากด้านนอกจะไม่เห็นเนื่องจากมุมได้บังพื้นที่ส่วนนี้ไว้แล้ว



เมื่อเข้ามาจะเจอกับ Open Area เช่นเดียวกับแบบบ้าน Nantes โดยด้านในพื้นที่ Living พื้นที่ Dining และ Kitchen เชื่อมต่อกันแบบเปิดโล่ง เพดานทั้ง 2 ชั้นสูง 2.7 ม. โดยพื้นที่ Living Room จะมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ เป็นโซนที่มีกระจกรับแสงและรับลมโอบล้อมทั้งด้านข้างและด้านหลังอยู่ในระดับสายตาที่มองเห็นวิวเชื่อมต่อกับสวนธรรมชาติได้สบาย อีกทั้งรองรับคนได้ถึง 5-6 คนกำลังพอดี และวางชุดโทรทัศน์หรือเฟอร์นิเจอร์แต่งเพิ่มเติมได้อีก





พื้นที่เชื่อมต่อกัน Dining Room หรือโซนรับประทานอาหาร ที่วางโต๊ะอาหารสำหรับ 5-6 ที่นั่ง ได้แบบสบาย โดยยังเหลือพื้นที่ด้านข้างสำหรับทำ Pantry เตรียมอาหารหรือทำเป็นชั้นวางของตกแต่งได้อีกตามใจชอบ







เมื่อเดินตรงมาจะเจอพื้นที่เชื่อมโยงไปยังห้องน้ำและห้องครัว ซึ่งโถงทางเดินจะสั้นและกว้างกว้าแบบบ้าน Nantes ที่เป็นทรงยาวและแคบหรือ I-Shape ซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำรวมของชั้นล่าง ภายในแยกโซนเปียกและโซนแห้งชัดเจน และทำเป็นสเต็ปต่างระดับแยกโซนไว้ให้ คล้ายบ้าน Nantes





ด้านในสุดจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อพื้นที่ซักล้างด้านหลัง ฝั่งขวาเชื่อมต่อกับประตูลานจอดรถ พื้นที่โซนนี้กว้างและโปร่ง รอบด้านมีกระจกที่เป็นช่องแสงขนาดใหญ่ ที่กินพื้นที่เกือบเต็มผนัง ซึ่งเป็นข้อดีที่ช่วยดึงแสงเข้าบ้านและช่วยระบายอากาศขณะทำครัวได้อย่างเต็มที่ ภายในวางเคาน์เตอร์ครัวแบบ L-Shape ได้ นอกจากนี้ยังวางเป็นมินิบาร์สำหรับนั่งดื่มไวน์หรือพื้นที่สังสรรค์เล็ก ๆ ด้านข้างได้อีกด้วย





โดยฝั่งขวามือของครัวจะติดกับประตูทางเข้าด้านลานจอดรถ เมื่อซื้อของจากซูเปอร์มาร์เก็ตสามารถใช้ประตูนี้เข้าถึงครัวได้เลยโดยไม่ต้องอ้อมมาใช้ประตูหน้า






เมื่อขึ้นมาจะเจอโถงชั้น 2 ก่อน ซึ่งติดตั้งระบบสาย Lan และ wifi ไว้ให้เพื่อให้สามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเดินสายไฟเพิ่ม นอกจากนี้ยังติดตั้ง Cooling System ตัวระบายอากาศ ฝ้าระบายอากาศที่นำมาช่วยลดอุณหภูมิห้อง รวมถึงติดตั้งคัตเอาต์เพื่อควบคุมระบบไฟในบ้านไว้ ณ ส่วนนี้ ซึ่งตัวโถงจะเชื่อมต่อกับห้องนอนทั้ง 3 ห้อง และห้องน้ำด้านนอก





สำหรับห้อง Master Bedroom จะเป็นห้องขนาดใหญ่ที่สุดและมีห้องน้ำในตัว พร้อมระเบียงชมวิวมองเห็นหน้าโครงการ ด้านในวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้ ปลายเตียงบิวต์อินโต๊ะวางสมาร์ตทีวีหรือวางโน้ตบุ๊กได้ โดยมีช่องเชื่อมต่อสายแลนสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในห้อง





นอกจากนี้ภายในยังมีพื้นที่เหลือสำหรับกั้น Walk Closet แยกได้อีก ด้านข้างสามารถจัดเป็นโซนทำงานหรือโซนสำหรับสำหรับแต่งหน้าได้ ด้านข้างเชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องน้ำ ที่ภายในแยกสัดส่วนโซนเปียกและแห้ง โดยใช้กระจกกั้นโซนแทนการทำสเต็ปต่างจากห้องน้ำอื่น พร้อมเติมเต็มให้ทุกฟังก์ชันการใช้งานด้วยโถสุขภัณฑ์ ชุดฝักบัว และชั้นวางผลิตภัณฑ์อาบน้ำ





สำหรับห้องน้ำด้านนอกจะเป็นห้องน้ำรวมของห้องที่เหลือ ด้านในห้องน้ำจะคล้ายกับห้องน้ำด้านล่าง พร้อมติดตั้งสายดินสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วย




ห้องนอนที่สองเป็นห้องนอนขนาดกลาง วางเตียงขนาด 3.5 - 5 ฟุตได้ โดยยังมีพื้นที่เหลือ สำหรับวางตู้และโต๊ะข้างเตียง โดยภายในเป็นไอเดียการตกแต่ง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามการใช้งานเลย




ห้องนอนสุดท้าย โครงการได้จัดตัวอย่างเป็นห้องเป็นทำงาน ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ทำงาน WFH และเจ้าของธุรกิจ เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัวสูง สงบและไม่มีเสียงรบกวน ซึ่งช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งภายในห้องยังมีช่องรับแสงกำลังพอดี ยิ่งช่วยทำห้องสว่าง รับแสงธรรมชาติได้ทั้งวัน โดยรู้สึกไม่อึดอัด



 
 
 
แผนที่
โครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต



โครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ตั้งอยู่ใน ซ. แก้วอินทร์ สามารถเข้าได้ 2 ทาง จาก ถ.รัตนาธิเบศร์ ผ่าน ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) เพื่อเข้าสู่โครงการ หรือจาก ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) เข้า ซ.แก้วอินทร์ก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ ใครที่ต้องการเข้าออกเมืองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ เพียง 5 นาที ใกล้ ถ.กาญจนาภิเษก ถ.รัตนาธิเบศร์ ถ.ราชพฤกษ์ ถ.ชัยพฤกษ์ ถ.นครอินทร์ และทางด่วนศรีรัช สามารถใช้เส้นทางเหล่านี้เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งการใช้ชีวิตและสถานที่สำคัญมากมาก อาทิ
◾ เซ็นทรัลเวสต์เกต
◾ บิ๊กซี เอ็กตร้า บางใหญ่
◾ พลัสมอลล์ บางใหญ่
◾ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์
◾ อิเกีย บางใหญ่
◾ รร.เทพศิรินทร์นนทบุรี
◾ รร.กสินธรเซนต์ปีเตอร์
◾ รร.เด่นหล้าพระราม 5
◾ รพ.เกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล
◾ รพ.บางใหญ่
◾ รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์
 
สรุปรายละเอียดโครงการ
 
ชื่อโครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต
ที่ตั้ง ซ.แก้วอินทร์ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
เจ้าของโครงการ Lalin Property
ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด
พื้นที่โครงการ 47-0-4.3 ไร่
แบบบ้าน ◾ NANTES 134 SQ.M. บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
◾ PARIS 148 SQ.M. บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
◾ MONACO 156 SQ.M. บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
◾ CANNES 174 SQ.M. บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ขนาดที่ดิน เริ่มต้น 35-80 ตร.ว.
พื้นที่ใช้สอย 134-174 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก ◾ คลับเฮาส์
◾ สระว่ายน้ำ
◾ ฟิตเนส
◾ สวนสาธารณะ
◾ ระบบรักษาความปลอดภัย
การเดินทาง ◾ ซ.แก้วอินทร์
◾ ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก)
◾ รถไฟฟ้าสายสีมวง สถานีคลองบางไผ่
◾ ถ.รัตนาธิเบศร์
สถานที่ใกล้เคียง ◾ เซ็นทรัลเวสต์เกต
◾ บิ๊กซี เอ็กตร้า บางใหญ่
◾ พลัสมอลล์ บางใหญ่
◾ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์
◾ อิเกีย บางใหญ่
◾ รร.เทพศิรินทร์นนทบุรี
◾ รร.กสินธรเซนต์ปีเตอร์
◾ รร.เด่นหล้าพระราม 5
◾ รพ.เกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล
◾ รพ.บางใหญ่
◾ รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์
โปรโมชัน โครงการแต่งสวนมาตรฐานมาให้ตามความต้องการ หากไม่ต้องการแต่งสวนจะมีส่วนลดให้
ราคา เริ่ม 3.59 - 6 ล้าน*
 
สรุป 5 จุดเด่น
Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ Lanceo Crib รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ที่นอกจากฟังก์ชันการใช้งานจะครบครันแล้ว นวัตกรรมการออกแบบภายในบ้านยังตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นอย่างมากอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน รองรับครอบครัวขยาย และที่สำคัญเดินทางเข้าออกได้ง่าย ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย วันนี้ก่อนจะจบ Inside2home ขอสรุป 5 จุดเด่นที่ต้องห้ามพลาดของโครงการกันก่อน



◾ บ้านในโครงการมีขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งานในครอบครัว และถูกออกแบบมาปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านได้ตามไลฟ์สไตล์หรือความชอบส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบาย

◾ แรงบันดาลใจการออกแบบบ้านมาจาก French Colonial Style ตกแต่งและออกแบบบ้านด้วยลวดลายที่สมมาตร ทรงสูงและโค้งมน ในระนาบเดียวกัน โดยผสมผสานความประณีตในการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส เหมือนอยู่ในยุโรป

◾ ถนนหลักกว้าง 16 เมตร วิ่งสวนกันได้ถึง 4 คัน ในช่วงเวลาเร่งรีบรถสามารถเข้าออกได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดปัญหาการจราจร ที่อีกถนนในซอยยังกว้างขวางอีกด้วย

◾ ทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน ถูกออกมาด้วยการผสมผสาน Lalin Innovation Living ที่ช่วยในเรื่องการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีการใช้ ระบบ Cooling System Desifned Function เพดานสูง โล่งสบาย Simply Fit วางเฟอร์นิเจอร์ง่ายเนื่องจากไม่มีเหลี่ยมเสา Cooling System ผนังและหลังคากันร้อน Active Airflow มีระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน รวมถึงทำระบบเชื่อมต่อออนไลน์ และอีกมากมาย

◾ ตั้งอยู่บนทำเล Prime Location เดินทางเข้าออกใจกลางเมืองง่าย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ เชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ถ.รัตนาธิเบศร์ ถ.ราชพฤกษ์ ทางด่วนศรีรัช และ ถ.แจ้งวัฒนะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร: 065-291-7266-7
เว็บไซต์โครงการ: https://bit.ly/47Zz1v7
พิกัดโครงการ: https://maps.app.goo.gl/r9EqNLdEGmS4V9jV9 





 

ไอเดียแต่งบ้าน